h1.post-title{ font-size:20px;}

งานออนไลน์ เพื่ออนาคตครอบครัว

            ทุกวันนี้ผมทำงานเป็นพนักงานจ้าง ในอบต.แห่งหนึ่ง เงินเดือน+ค่าครองชีพ ก็ 9,000 เท่านั้นเองแต่รายจ่ายเดือนนึงก็หลักหมื่น ต้องช่วยกันหาเงินทั้งผมและแฟนเพื่อส่งลูกเรียน พอได้มาเจอ Happy2pays งานออนไลน์ นี่ทำให้ผมเกิดความหวังขึ้นมา ในเมื่อคนอื่นเขาทำได้ รับเงินแล้วเป็นหมื่นเป็นแสน เราก็คนเหมือนกันต้องทำให้ได้ พูดถึงงานออนไลน์ ผมก็ทำมาเยอะแล้วนะ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จซักงาน ทั้ง Amazon Kidle Ebay ลองมาหมดแล้ว
            ทุกคนย่อมมีความหวัง อยู่ที่เราจะทำมันให้สำเร็จหรือไม่ มาร่วมงานกับผมแล้วเราจะก้าวไปด้วยกัน


No comments:

Post a Comment